Đầm công sở cổ thuyền kèm thắt lưng màu xanh dễ thương

Đầm công sở cổ thuyền kèm thắt lưng màu xanh dễ thương

Đã mua: 652 Đã xem: 603,731
  • Mã sản phẩm: DD8056 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
385,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ thuyền kèm thắt lưng màu xanh dễ thương là sự lựa chọn cho phái nữ công sở ưa thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt, váy ôm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái văn phòng tại .

Đầm công sở cổ thuyền kèm thắt lưng màu xanh dễ thương - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ thuyền kèm thắt lưng màu xanh dễ thương - đầm đuôi cá công sở

Nhiều chị em chắc hẳn sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào cô gái phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do đó, phụ nữ hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Được làm từ chất liệu Tuyết mưa, kết hợp khéo léo với Xanh, Đầm công sở cổ thuyền kèm thắt lưng màu xanh dễ thương thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được lắp ráp ôm sát cơ thể giúp bạn gái văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ thuyền kèm thắt lưng màu xanh dễ thương chính là những kiểu đầm mới nhất “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Kiểu dùng màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các cô gái cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở cổ thuyền kèm thắt lưng màu xanh dễ thương với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm thời trang, hoàn hảo hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các quý cô công sở yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ thuyền kèm thắt lưng màu xanh dễ thương –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy ôm công sở của shop áo đầm để xinh hơn ở nơi công sở.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.