Đầm công sở cổ tim sơ mi màu đen

Đầm công sở cổ tim sơ mi màu đen

Đã mua: 631 Đã xem: 572,673
  • Mã sản phẩm: DD4780 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải rosy (co giãn nhẹ)
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ tim sơ mi màu đen rất cá tính cho quý cô công sở yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc tinh tế, đầm chấm bi công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ công sở tại .

Đầm công sở cổ tim sơ mi màu đen  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ tim sơ mi màu đen - đầm đuôi cá công sở

Nhiều quý cô chắc sẽ phải rất khắt khe khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày phụ nữ phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ đó, bạn nữ hãy kiếm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Được làm từ chất liệu Vải rosy (co giãn nhẹ), kết hợp tinh tế với Đen, Đầm công sở cổ tim sơ mi màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được lắp ráp ôm chặt cơ thể giúp bạn nữ công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ tim sơ mi màu đen chính là mẫu váy đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số phom người.

Cách tạo màu khéo léo, tinh tế, cách may đẹp đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần chuyên nghiệp, quý phái. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các quý cô cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở cổ tim sơ mi màu đen với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ tim sơ mi màu đen –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm chấm bi công sở của shop bán váy để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuVải rosy (co giãn nhẹ)
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao