Đầm công sở cổ trụ màu cam chân váy dập ly

Đầm công sở cổ trụ màu cam chân váy dập ly

Đã mua: 626 Đã xem: 567,838
  • Mã sản phẩm: DD4747 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát len phối voan dập ly
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ trụ màu cam chân váy dập ly với thiết kế xinh xắn sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà set đồ này mang lại cho bạn nhé.

Đầm công sở cổ trụ màu cam chân váy dập ly  - jumpsuit đẹp
Đầm công sở cổ trụ màu cam chân váy dập ly - jumpsuit đẹp

Đầm công sở cổ trụ màu cam chân váy dập ly được gia công từ chất liệu Vải cát len phối voan dập ly, cùng kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn không những ưng bụng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jum ngắn này đem lại sẽ khiến chị em trở nên tỏa sáng trong mọi hội thảo nào bạn có mặt.

Theo mốt thời trang hot nhất hiện tại, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các nàng ưa chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Cam bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp các bạn xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với nàng muốn trẻ trung, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Đầm công sở cổ trụ màu cam chân váy dập ly tại shop áo quần đẹp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, đồ jum ngắn sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng gót chân, với nụ cười quyến rũ, chị em còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuVải cát len phối voan dập ly
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao