Đầm công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch

Đầm công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch

Đã mua: 165 Đã xem: 150,703
  • Mã sản phẩm: DD8566 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo satin, chân váy thun Nhập Laza dày dặn
250,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch là sự lựa chọn cho phái nữ văn phòng ưa sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc nữ tính, đầm công sở hàng hiệu này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái công sở tại .

Đầm  công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch - đầm đuôi cá công sở

Các nàng chắc hẳn sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày bạn nữ phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ đó, bạn gái hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm  công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Áo satin, chân váy thun Nhập Laza dày dặn, phối hợp khéo léo với , Đầm công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đầm  công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch - váy croptop công sở
Đầm công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được may vừa vặn cơ thể giúp phụ nữ công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch chính là đồ đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Kiểu tạo màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các bạn nữ cũng có thể diện chiếc đầm công sở hàng hiệu này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các quý cô có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm lộng lẫy, xin xắn hơn.

Còn e dè gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ trụ sọc dọc thanh lịch –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuÁo satin, chân váy thun Nhập Laza dày dặn
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoPhù hợp bạn gái dưới 54kg tùy chiều cao