Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm

Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm

Đã mua: 615 Đã xem: 572,001
  • Mã sản phẩm: DD9332 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm mặc thoải mái cho phụ nữ công sở yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, tông màu bắt mắt, mẫu váy công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ công sở tại .

Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm - đầm đuôi cá công sở

Các chị em hẳn sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết phái nữ phải khoác trên thân thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ vậy, cô gái hãy kiếm cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Cotton lạnh, kết hợp tinh tế với Be đậm, Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được thiết kế vừa vặn hình thể giúp cô nàng văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm chính là những mẫu đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Cách kết màu hiện đại, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các quý cô cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các chị em cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ mẫu váy công sở thêm phong phú, xin xắn hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các quý cô công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ v peplum màu be đậm –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của các shop thời trang để xinh đẹp ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcBe đậm
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.