Đầm công sở cổ v sát nách thiết kế sang trọng

Đầm công sở cổ v sát nách thiết kế sang trọng

Đã mua: 583 Đã xem: 563,132
  • Mã sản phẩm: DD8359 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mè cao cấp
415,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ v sát nách thiết kế sang trọng rất cá tính cho cô gái văn phòng yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu nhẹ nhàng, chân váy xòe công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ công sở tại .

Đầm công sở cổ v sát nách thiết kế sang trọng - chân váy chữ a công sở
Đầm công sở cổ v sát nách thiết kế sang trọng - chân váy chữ a công sở

Nhiều bạn nữ chắc hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi lựa chọn cho mình một chiếc váy chữ a công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày quý cô phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do đó, bạn nữ hãy mua cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Được thiết kế từ chất liệu Cotton mè cao cấp, phối hợp tinh tế với Xám, Đầm công sở cổ v sát nách thiết kế sang trọng thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế chân đầm công sở được lắp ráp ôm chặt cơ thể giúp phụ nữ công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ v sát nách thiết kế sang trọng chính là kiểu áo đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Kiểu mix màu hiện đại, tinh tế, cách may kỹ đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các quý cô cũng có thể mặc chiếc chân váy dài công sở này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở cổ v sát nách thiết kế sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ chân váy xòe công sở thêm bắt mắt, xin xắn hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ v sát nách thiết kế sang trọng –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập chân váy chữ a công sở của thời trang đẹp để xinh mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton mè cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 100cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.