Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng

Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng

Đã mua: 620 Đã xem: 567,324
  • Mã sản phẩm: DD4653 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải phi
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng là lựa chọn tuyệt vời cho chị em văn phòng yêu thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, màu sắc bắt mắt, váy vest công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em văn phòng tại .

Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Nhiều chị em hẳn sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào bạn nữ phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ đó, phái đẹp hãy sắm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng  - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Vải phi, kết hợp thẩm mỹ với Đen, trắng, Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người dùng.

Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng  - váy croptop công sở
Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được lắp ráp vừa vặn hình thể giúp cô gái văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng chính là váy hàn quốc đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết phom người.

Kiểu tạo màu hiện đại, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc váy vest công sở này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các cô gái cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm phong phú, tuyệt vời hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ vest đính nút màu trắng sang trọng –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của shop quần áo rẻ để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuVải phi
Màu sắcĐen, trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao