Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt

Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt

Đã mua: 543 Đã xem: 564,596
  • Mã sản phẩm: DD12541 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki bố
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ công sở yêu sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, tông màu nhẹ nhàng, các kiểu chân váy công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ văn phòng tại .

Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt - đầm công sở tphcm
Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt - đầm công sở tphcm

Nhiều cô gái chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho mình một chiếc chân váy công sở cao cấp phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết chị em phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì đó, phụ nữ hãy trang bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt - váy công sở hà nội
Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt - váy công sở hà nội

Được thiết kế từ chất liệu Kaki bố, kết hợp khéo léo với Xám, Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt - dđầm công sở
Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt - dđầm công sở

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được gia công vừa vặn hình thể giúp quý cô văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt chính là mua đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt - các kiểu chân váy công sở
Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt - các kiểu chân váy công sở

Cách dùng màu hiện đại, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở tphcm đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ chân váy công sở cao cấp thêm phong phú, xin xắn hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các quý cô công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ vest khoét vai ko kèm belt –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy công sở hà nội của shop đầm maxi để xinh đẹp ở nơi làm việc.

Chất liệuKaki bố
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.