Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây

Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây

Đã mua: 586 Đã xem: 562,694
  • Mã sản phẩm: DD12545 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây là lựa chọn tuyệt vời cho quý cô công sở yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Tạo mẫu đơn giản, tông màu nữ tính, đầm bầu công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ văn phòng tại .

Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây - đầm đuôi cá công sở

Nhiều nàng chắc sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày chị em phải khoác trên người một bộ đồ trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi vậy, phái nữ hãy kiếm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Cotton lạnh, kết hợp tinh tế với Hồng, Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được lắp ráp ôm sát cơ thể giúp cô nàng văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây chính là váy đầm nữ “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Cách tạo màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các chị em có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm bầu công sở đẹp thêm quý phái, tuyệt vời hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các bạn gái văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ vest màu hồng kèm dây –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của đầm đẹp thời trang để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.