Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng

Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng

Đã mua: 583 Đã xem: 562,752
  • Mã sản phẩm: DD16849 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng rất thích hợp cho cô gái công sở chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu cá tính, váy nữ công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng công sở tại .

Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng - các mẫu chân váy công sở
Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng - các mẫu chân váy công sở

Nhiều bạn nữ hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm bầu công sở đẹp phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào chị em phải khoác trên thân thể một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ vậy, phái đẹp hãy chuẩn bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng - đầm suông công sở cao cấp
Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng - đầm suông công sở cao cấp

Được làm từ chất liệu Cotton lạnh, kết hợp tinh tế với Trắng, Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng - mẫu đầm caro công sở
Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng - mẫu đầm caro công sở

Đặc biệt kiểu dáng váy công sở hà nội được gia công ôm sát hình thể giúp phụ nữ văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng chính là áo váy đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu kết màu khéo léo, tinh tế, cách may đẹp đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các nàng cũng có thể mặc chiếc váy nữ công sở này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc các mẫu chân váy công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm bầu công sở đẹp thêm phong phú, hoàn hảo hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các cô nàng công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ vest peplum màu trắng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm suông công sở cao cấp của shop áo đẹp để đẹp mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcTrắng
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.