Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh

Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh

Đã mua: 584 Đã xem: 563,660
  • Mã sản phẩm: DD16883 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh sẻ rất phù hợp cho bạn gái công sở yêu sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Tạo mẫu đơn giản, tông màu cá tính, đầm dài công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ công sở tại .

Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh - chân váy công sở màu đen
Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh - chân váy công sở màu đen

Nhiều chị em chắc hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho mình một chiếc đầm bầu công sở đẹp phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết cô gái phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì vậy, chị em hãy mua cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh - đầm công sở hàn quốc cao cấp
Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh - đầm công sở hàn quốc cao cấp

Được may từ chất liệu Cotton lạnh, phối hợp thẩm mỹ với Xanh đen, Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt cách thiết kế đầm đen công sở được ráp ôm chặt hình thể giúp phái đẹp công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh chính là các kiểu áo đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Cách tạo màu khéo léo, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm suông công sở hàn quốc đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các cô nàng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm dài công sở thêm lạ mắt, tuyệt vời hơn.

Còn đợi gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ vest peplum màu xanh –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập chân váy công sở màu đen của shop thời trang online để đẹp hơn ở nơi công sở.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh đen
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.