Đầm công sở cổ vest viền đen kèm dây

Đầm công sở cổ vest viền đen kèm dây

Đã mua: 622 Đã xem: 576,387
  • Mã sản phẩm: DD9398 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ vest viền đen kèm dây rất thích hợp cho quý cô công sở chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, tông màu bắt mắt, váy công sở cao cấp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái công sở tại .

Đầm công sở cổ vest viền đen kèm dây - đầm công sở trung niên
Đầm công sở cổ vest viền đen kèm dây - đầm công sở trung niên

Nhiều bạn nữ chắc sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy vest công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết cô gái phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ thế, phái đẹp hãy trang bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Được may từ chất liệu Thun thái, kết hợp tinh tế với Trắng, Đầm công sở cổ vest viền đen kèm dây thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy body công sở được lắp ráp ôm sát hình thể giúp phái nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ vest viền đen kèm dây chính là xem các mẫu váy đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Kiểu tạo màu hiện đại, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các bạn nữ cũng có thể diện chiếc đầm suông công sở hàn quốc này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc dđầm công sở đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các nàng cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ vest viền đen kèm dây với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy công sở cao cấp thêm lộng lẫy, xin xắn hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các chị em công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ vest viền đen kèm dây –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm công sở trung niên của shop quần áo nữ xinh xắn để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun thái
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.