Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng

Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng

Đã mua: 624 Đã xem: 574,318
  • Mã sản phẩm: DD5152 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng được ưa chuộng cho quý cô văn phòng chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc hài hòa, các mẫu đầm công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái văn phòng tại .

Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Các chị em chắc hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày phái đẹp phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ đó, phái đẹp hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng  - váy yếm công sở
Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Thun cao cấp, kết hợp khéo léo với Đen, Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng  - váy croptop công sở
Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được lắp ráp vừa vặn hình thể giúp quý cô văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng chính là váy liền thân đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Cách kết màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc các mẫu đầm công sở đẹp đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các quý cô có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm quý phái, hoàn hảo hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở đính nút xẻ tà màu đen sang trọng –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop áo nữ đẹp để xinh đẹp ở nơi làm việc.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao