Đầm công sở, dự tiệc ren màu hồng cao cấp

Đầm công sở, dự tiệc ren màu hồng cao cấp

Đã mua: 626 Đã xem: 569,709
  • Mã sản phẩm: DD5194 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở, dự tiệc ren màu hồng cao cấp sẻ rất phù hợp cho chị em công sở ưa thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, màu sắc nữ tính, chân váy ôm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở, dự tiệc ren màu hồng cao cấp  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở, dự tiệc ren màu hồng cao cấp - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô chắc sẽ phải rất tỉ mỉ khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào bạn gái phải khoác trên thân thể một bộ quần áo trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do vậy, bạn nữ hãy trang bị cho mình những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Được làm từ chất liệu Ren cao cấp, phối hợp thẩm mỹ với Hồng, Đầm công sở, dự tiệc ren màu hồng cao cấp thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được may ôm sát cơ thể giúp bạn gái công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở, dự tiệc ren màu hồng cao cấp chính là đầm thiết kế đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Kiểu phối màu hiện đại, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần sang trọng, quý phái. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều trường hợp.

Các quý cô có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở, dự tiệc ren màu hồng cao cấp với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm lạ mắt, hoàn hảo hơn.

Còn e ngại gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở, dự tiệc ren màu hồng cao cấp –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập chân váy ôm công sở của shop đầm để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao