Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh

Đã mua: 615 Đã xem: 563,572
  • Mã sản phẩm: DD4605 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ (co giãn)
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh mang lại cho chị em muôn vàn sự biến hóa phong cách khác nhau. Đầm trễ vai xòe là một trong số dáng đầm liền bước vào phổ biến rộng rãi từ điểm sơ khai của thời trang thế giới.

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm trễ vai suông

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm trễ vai suông

Tất cả chị em phụ nữ nào cũng mơ ước mình trở nên đẹp hơn trong mắt “nửa thế giới” còn lại. Đầm trễ vai có dây xứng đáng là sản phẩm ưu tiên của các phụ nữ trên bước đường xác định phong cách.

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm trễ vai cao cấp

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm trễ vai cao cấp

Có gì cuốn hút hơn trong ban đêm mùa ve kêu rực rỡ, nàng với đầm trễ vai 2 dây phất phơ như một luồng gió mát hiện diện giữa con đường. Ở nàng toát ra dáng sang trọng đường phố, điệu đà nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như kệ hoa tươi còn e lệ.

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm trễ vai xòe

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm trễ vai xòe

Điểm mạnh ở đầm trễ vai suông là kiểu dáng phần ô ngực vô cùng tinh tế, kĩ càng. Chất liệu cotton Mỹ (co giãn), không phai, không xụp, đúng là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái bận rộn.

Với đầm trễ vai có dây, chị em sẽ thấy điệu đà hơn, dễ thương hơn với khúc hở vai khoe trọn đôi vai trắng mong manh hay đôi vai đầy đặn ngọc ngà gợi cảm. Cho dù ở chổ đâu bạn nữ đến, chốn nhộn nhịp hay chốn phố vắng, nàng vẫn vô cùng nổi bật, thắm thiết, đáng yêu.

Đầm trễ vai cao cấp không quá kén người diện, là sự ưa chuộng của đa số chị em. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng khiến nàng trở nên điệu đà, uyển chuyển trong từng khoảnh khắc.

Đáng yêu sexy, kiêu sa, sang trọng là đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh, một trong số váy liền tuyệt nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ tại Đầm Váy Đẹp.

Các nàng à, nếu muốn khoe vẻ sexy bốc lửa “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì phái đẹp hãy khoe bờ vai trần gợi cảm của mình nhé. Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu đầm trễ vai 2 dây khác của Đầm Váy Đẹp để tìm cho bản thân chiếc váy xinh hợp ý nhất bạn nhé !

Chất liệuCotton Mỹ (co giãn)
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.