Đầm công sở đuôi cá phối ren eo

Đầm công sở đuôi cá phối ren eo

Đã mua: 575 Đã xem: 568,878
  • Mã sản phẩm: DD13502 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mè
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở đuôi cá phối ren eo được ưa chuộng cho bạn nữ công sở yêu sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, tông màu nữ tính, các mẫu đầm công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ công sở tại .

Đầm công sở đuôi cá phối ren eo - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở đuôi cá phối ren eo - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn gái chắc sẽ phải rất cầu kì khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày phái đẹp phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ đó, phái nữ hãy trang bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở đuôi cá phối ren eo - váy yếm công sở
Đầm công sở đuôi cá phối ren eo - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Cotton mè, phối hợp thẩm mỹ với Xám, Đầm công sở đuôi cá phối ren eo thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được gia công ôm sát cơ thể giúp bạn nữ công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở đuôi cá phối ren eo chính là đầm tay dài đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Kiểu kết màu khéo léo, tinh tế, đường may đẹp đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần sang trọng, quý phái. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc các mẫu đầm công sở đẹp đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các bạn gái có thể dễ dàng mix Đầm công sở đuôi cá phối ren eo với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm ấn tượng, xin xắn hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở đuôi cá phối ren eo –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của đầm thời trang cao cấp để đẹp mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton mè
Màu sắcXám
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.