Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong

Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong

Đã mua: 585 Đã xem: 562,856
  • Mã sản phẩm: DD18932 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong được ưa chuộng cho bạn nữ văn phòng thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, váy bầu công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em văn phòng tại .

Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày cô gái phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ vậy, phái nữ hãy chuẩn bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong - váy yếm công sở
Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Kim sa nhung, phối hợp khéo léo với Đỏ, Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong - váy croptop công sở
Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm sát cơ thể giúp chị em công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong chính là những kiểu đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết phom người.

Cách kết màu hiện đại, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc váy bầu công sở này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các chị em cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm quý phái, hoàn hảo hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các nàng công sở yêu thích style trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở eo thun xẻ đùi kèm dây - màu đỏ snag trong –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của shop bán đầm đẹp để đẹp hơn ở nơi công sở.

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.