Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh

Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh

Đã mua: 619 Đã xem: 572,135
  • Mã sản phẩm: DD9393 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh sẻ rất phù hợp cho quý cô công sở yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Tạo mẫu đơn giản, tông màu hài hòa, đầm công sở giảm giá này chính là lựa chọn hàng đầu cho quý cô công sở tại .

Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Nhiều cô gái chắc sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày nàng phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi thế, phụ nữ hãy kiếm cho mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh - váy yếm công sở
Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Kim sa nhung, phối hợp thẩm mỹ với Xanh, Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh - váy croptop công sở
Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được thiết kế ôm sát cơ thể giúp chị em công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh chính là các loại đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh - đầm công sở giảm giá
Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh - đầm công sở giảm giá

Cách dùng màu hiện đại, tinh tế, đường may đẹp đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều trường hợp.

Các cô gái có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm lạ mắt, xin xắn hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các cô nàng công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở eo thun xẻ tà kèm dây màu xanh –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của váy đầm thời trang cao cấp để đẹp mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao. (eo thun thoải mái, eo 72cm - 74cm mặc được).