Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ

Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ

Đã mua: 618 Đã xem: 561,860
  • Mã sản phẩm: DD4637 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Laza cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ mặc thoải mái cho chị em công sở yêu chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, màu sắc diệu dàng, đầm công sở cao cấp hàn quốc này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ công sở tại .

Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ - đầm đuôi cá công sở

Các bạn nữ chắc sẽ phải rất kì công khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào quý cô phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì vậy, phái đẹp hãy mua cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ - váy yếm công sở
Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Laza cao cấp, kết hợp khéo léo với Đỏ, đen, Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được ráp vừa vặn hình thể giúp nàng công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ chính là áo đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Kiểu phối màu khéo léo, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, quý phái. Các chị em cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các cô gái có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp hàn quốc thêm lộng lẫy, xin xắn hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các quý cô công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở giả vest kèm logo chanel màu đỏ –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop thời trang trẻ để xinh đẹp ở nơi làm việc.

Chất liệuLaza cao cấp
Màu sắcĐỏ, đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Size MDài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài: 92cm, Ngực: 92-96cm, eo: 72-76cm, mông: 90-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 53kg - 56kg tùy chiều cao