Đầm công sở hở vai màu đỏ sang trọng

Đầm công sở hở vai màu đỏ sang trọng

Đã mua: 594 Đã xem: 578,263
  • Mã sản phẩm: DD8388 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
385,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở hở vai màu đỏ sang trọng là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ văn phòng ưa thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, màu sắc cá tính, chân váy xòe công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho quý cô văn phòng tại .

Đầm công sở hở vai màu đỏ sang trọng  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở hở vai màu đỏ sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Các cô nàng hẳn sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết chị em phải khoác trên thân thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ vậy, phái đẹp hãy tìm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Được may từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, kết hợp thẩm mỹ với Đỏ, Đầm công sở hở vai màu đỏ sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt kiểu dáng váy yếm công sở được gia công ôm chặt cơ thể giúp cô nàng công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở hở vai màu đỏ sang trọng chính là váy đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Kiểu chọn màu khéo léo, tinh tế, cách may đẹp đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các quý cô cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở hở vai màu đỏ sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm phong phú, tuyệt vời hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở hở vai màu đỏ sang trọng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập chân váy xòe công sở của đầm thời trang đẹp để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm
Lưu ýTthích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.