Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng

Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng

Đã mua: 612 Đã xem: 562,572
  • Mã sản phẩm: DD4704 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải bố cao cấp, dày dặn, có độ co giãn thoải mái dây kéo sau làm bằng khóa đồng cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng rất thích hợp cho cô gái công sở yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, tông màu hài hòa, mẫu đầm công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái công sở tại .

Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô chắc sẽ phải rất công phu khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết phái đẹp phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ đó, bạn nữ hãy mua cho mình những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng - váy yếm công sở
Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Vải bố cao cấp, dày dặn, có độ co giãn thoải mái dây kéo sau làm bằng khóa đồng cao cấp, kết hợp thẩm mỹ với Như hình, Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện.

Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng - váy croptop công sở
Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được may vừa vặn cơ thể giúp cô gái công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng chính là đầm sơ mi đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng - mẫu đầm công sở đẹp
Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng - mẫu đầm công sở đẹp

Cách kết màu khéo léo, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các quý cô cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các nàng cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm quý phái, hoàn hảo hơn.

Còn chờ gì nữa, các bạn gái văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở in họa tiết ziczac sang trọng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của thời trang đẹp nhất để xinh hơn ở nơi công sở.

Chất liệuVải bố cao cấp, dày dặn, có độ co giãn thoải mái dây kéo sau làm bằng khóa đồng cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LChiều dài đầm: 86cm, Ngực 86-90cm, Eo 70-72cm, Mông 92-94cm cho bạn gái dưới 55kg.
Size XLChiều dài đầm: 88cm, Ngực 90-94cm, Eo 74-76cm, Mông 94-96cm cho bạn gái dưới 60kg.
Lưu ýlưu ý không kem nịt