Đầm công sở màu đen sang trọng kèm logo

Đầm công sở màu đen sang trọng kèm logo

Đã mua: 625 Đã xem: 568,513
  • Mã sản phẩm: DD5218 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim sa cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở màu đen sang trọng kèm logo được ưa chuộng cho bạn gái văn phòng yêu sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Tạo mẫu đơn giản, phối màu bắt mắt, đầm công sở tphcm này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở màu đen sang trọng kèm logo - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở màu đen sang trọng kèm logo - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn nữ chắc sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày phái đẹp phải khoác trên thân thể một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Bởi vậy, cô gái hãy tìm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Được thiết kế từ chất liệu Thun kim sa cao cấp, kết hợp thẩm mỹ với Đen, Đầm công sở màu đen sang trọng kèm logo thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được gia công ôm sát cơ thể giúp bạn nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở màu đen sang trọng kèm logo chính là váy mùa hè đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Cách chọn màu hiện đại, tinh tế, đường may kỹ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các quý cô cũng có thể diện chiếc váy croptop công sở này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các cô gái cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở màu đen sang trọng kèm logo với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở tphcm thêm thời trang, xin xắn hơn.

Còn chờ gì nữa, các nàng công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở màu đen sang trọng kèm logo –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của thời trang đẹp nhất để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuThun kim sa cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao