Đầm công sở màu hồng da dễ thương

Đầm công sở màu hồng da dễ thương

Đã mua: 624 Đã xem: 575,481
  • Mã sản phẩm: DD7162 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở màu hồng da dễ thương rất cá tính cho chị em công sở chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, đầm công sở cao cấp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở màu hồng da dễ thương - mẫu đầm công sở
Đầm công sở màu hồng da dễ thương - mẫu đầm công sở

Nhiều cô gái chắc hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm bầu công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày bạn nữ phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ vậy, bạn nữ hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở màu hồng da dễ thương - kiểu váy công sở
Đầm công sở màu hồng da dễ thương - kiểu váy công sở

Được may từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, phối hợp thẩm mỹ với Hồng da, Đầm công sở màu hồng da dễ thương thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở trung niên được lắp ráp vừa vặn cơ thể giúp chị em văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở màu hồng da dễ thương chính là váy kiểu đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Cách tạo màu hiện đại, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm chấm bi công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các cô gái có thể dễ dàng mix Đầm công sở màu hồng da dễ thương với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp thêm bắt mắt, tuyệt vời hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở màu hồng da dễ thương –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập mẫu đầm công sở của váy thời trang nữ để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcHồng da
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 85 cm, ngực: 84-88cm, eo: 64-70cm, mông: 84-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 52kg tùy chiều cao.
Size LChiều dài 86 cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 52kg - 55kg tùy chiều cao.