Đầm công sở màu hồng ngọc trinh viền eo dây kéo đồng

Đầm công sở màu hồng ngọc trinh viền eo dây kéo đồng

Đã mua: 618 Đã xem: 561,900
  • Mã sản phẩm: DD5131 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở màu hồng ngọc trinh viền eo dây kéo đồng là sự lựa chọn cho quý cô công sở ưa sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, phối màu nhẹ nhàng, mẫu chân váy công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho quý cô công sở tại .

Đầm công sở  màu hồng  ngọc trinh viền eo dây kéo đồng  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở màu hồng ngọc trinh viền eo dây kéo đồng - đầm đuôi cá công sở

Các cô gái hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày chị em phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do vậy, phái nữ hãy tìm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Được làm từ chất liệu Cát Hàn, kết hợp tinh tế với Hồng sen, hông dâu, Đầm công sở màu hồng ngọc trinh viền eo dây kéo đồng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy yếm công sở được gia công ôm sát hình thể giúp phụ nữ công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở màu hồng ngọc trinh viền eo dây kéo đồng chính là áo đầm kiểu đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Kiểu chọn màu khéo léo, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các bạn gái cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều trường hợp.

Các bạn gái có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở màu hồng ngọc trinh viền eo dây kéo đồng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn e dè gì nữa, các nàng công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở màu hồng ngọc trinh viền eo dây kéo đồng –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập mẫu chân váy công sở đẹp của thời trang hè để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuCát Hàn
Màu sắcHồng sen, hông dâu
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 92cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao