Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa

Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa

Đã mua: 618 Đã xem: 565,397
  • Mã sản phẩm: DD4702 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa được ưa chuộng cho phụ nữ công sở ưa thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, phối màu hài hòa, mẫu váy liền công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ công sở tại .

Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa - đầm đuôi cá công sở

Các nàng chắc sẽ phải rất kì công khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày cô nàng phải khoác trên mình một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì thế, phái đẹp hãy chuẩn bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa  - váy yếm công sở
Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Thun dày cao cấp, phối hợp thẩm mỹ với Đỏ, tím, xanh, Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa  - váy croptop công sở
Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được may ôm sát cơ thể giúp bạn gái văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa chính là áo đầm nữ “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Kiểu chọn màu khoa học, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các bạn nữ cũng có thể diện chiếc mẫu váy liền công sở này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các cô gái có thể dễ dàng mix Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm lạ mắt, xin xắn hơn.

Còn chờ gì nữa, các cô nàng văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở màu xanh họa tiết hoa –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của váy đẹp thời trang để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcĐỏ, tím, xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao