Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng

Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng

Đã mua: 624 Đã xem: 572,576
  • Mã sản phẩm: DD5164 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun 2 lớp cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng rất thích hợp cho cô gái văn phòng thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, tông màu hài hòa, váy công sở mùa hè này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái văn phòng tại .

Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng  - váy công sở mùa đông
Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng - váy công sở mùa đông

Nhiều cô gái chắc hẳn sẽ phải rất cầu kì khi lựa chọn cho mình một chiếc váy liền thân công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày nàng phải khoác trên mình một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ thế, quý cô hãy kiếm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng  - đầm công sở trẻ trung
Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng - đầm công sở trẻ trung

Được làm từ chất liệu Thun 2 lớp cao cấp, kết hợp khéo léo với Đen, xanh rêu, hồng, Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng  - váy nữ công sở
Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng - váy nữ công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế váy body công sở được may vừa vặn cơ thể giúp phái đẹp công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng chính là đầm hoa đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Cách tạo màu khoa học, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần thanh lịch, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy công sở mùa hè đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy công sở mùa đông thêm sang trọng, hoàn hảo hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích style trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu hồng –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy liền thân công sở của shop quần áo để xinh mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuThun 2 lớp cao cấp
Màu sắcĐen, xanh rêu, hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao