Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu

Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu

Đã mua: 616 Đã xem: 562,513
  • Mã sản phẩm: DD5165 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun 2 lớp cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu là sự lựa chọn cho bạn nữ công sở yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, phối màu nữ tính, chân váy bút chì công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu - đầm đuôi cá công sở

Nhiều cô gái chắc sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết cô gái phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì đó, bạn gái hãy sắm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu - váy yếm công sở
Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Thun 2 lớp cao cấp, phối hợp thẩm mỹ với Đen, xanh rêu, hồng, Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người khoác nó.

Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu - váy croptop công sở
Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được thiết kế vừa vặn hình thể giúp phụ nữ công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu chính là áo váy nữ “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Cách mix màu khéo léo, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc chân váy bút chì công sở này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm quý phái, xin xắn hơn.

Còn đợi gì nữa, các cô gái văn phòng yêu thích style trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở nhún sườn lệch tà màu xanh rêu –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của shop thời trang nữ cao cấp để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun 2 lớp cao cấp
Màu sắcĐen, xanh rêu, hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao