Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ

Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ

Đã mua: 156 Đã xem: 109,253
  • Mã sản phẩm: DD17095 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ rất cá tính cho phái nữ công sở thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, phối màu hài hòa, váy ngắn công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em công sở tại .

Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ - váy vest công sở
Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ - váy vest công sở

Nhiều cô nàng hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho mình một chiếc đầm hoa công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày chị em phải khoác trên cơ thể một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ đó, phái đẹp hãy kiếm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ - các mẫu chân váy công sở
Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ - các mẫu chân váy công sở

Được thiết kế từ chất liệu Vải thun cao cấp, kết hợp tinh tế với Như hình, Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu dáng chân váy công sở cao cấp được gia công vừa vặn hình thể giúp chị em công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ chính là váy nữ đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Cách tạo màu khéo léo, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần sang trọng, quý phái. Các cô gái cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đen công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy ngắn công sở thêm phong phú, tuyệt vời hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các cô nàng công sở yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở peplum dễ thương màu đỏ –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy vest công sở của shop áo nữ đẹp để xinh hơn ở nơi công sở.

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực 84cm, vòng eo 64cm, vòng mông 88cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm
Size LVòng ngực 88cm, vòng eo 68cm, vòng mông 92cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm