Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương

Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương

Đã mua: 589 Đã xem: 569,819
  • Mã sản phẩm: DD18240 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Hàn Quốc
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương rất cá tính cho cô gái văn phòng yêu sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc hợp mốt, đầm ôm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp công sở tại .

Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương - váy liền thân công sở
Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương - váy liền thân công sở

Các cô nàng chắc sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho mình một chiếc các kiểu chân váy công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày chị em phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ vậy, bạn gái hãy sắm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương - đầm công sở hàn quốc sang trọng
Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương - đầm công sở hàn quốc sang trọng

Được thiết kế từ chất liệu Thun Hàn Quốc, phối hợp tinh tế với Đen, Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương - đầm công sở hàn quốc cao cấp
Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương - đầm công sở hàn quốc cao cấp

Đặc biệt kiểu dáng đầm suông công sở hàn quốc được ráp ôm sát cơ thể giúp phái nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương chính là đầm trắng đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu kết màu khéo léo, tinh tế, đường may kỹ đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm ôm công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các quý cô cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy liền thân công sở thêm quý phái, hoàn hảo hơn.

Còn e ngại gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối màu tay lỡ dễ thương –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập các kiểu chân váy công sở của thời trang đầm đẹp để xinh mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun Hàn Quốc
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.