Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp

Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp

Đã mua: 612 Đã xem: 564,486
  • Mã sản phẩm: DD5918 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ cao cấp phối ren
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp sẻ rất phù hợp cho bạn gái văn phòng yêu chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu tinh tế, đầm công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng công sở tại .

Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp - đầm đuôi cá công sở

Nhiều cô nàng chắc hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết cô gái phải khoác trên cơ thể một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì vậy, chị em hãy sắm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp - váy yếm công sở
Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Cotton mỹ cao cấp phối ren, phối hợp khéo léo với Trắng, Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được ráp ôm sát cơ thể giúp phụ nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp chính là mẫu đầm hoa đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Cách mix màu hiện đại, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các quý cô cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở đẹp thêm lạ mắt, tuyệt vời hơn.

Còn e ngại gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích style trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối ren cách điệu cao cấp –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop thời trang nữ đẹp để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton mỹ cao cấp phối ren
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.