Đầm công sở phối ren lá xinh xắn

Đầm công sở phối ren lá xinh xắn

Đã mua: 617 Đã xem: 568,828
  • Mã sản phẩm: DD8819 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát giấy phối ren
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối ren lá xinh xắn sẻ rất phù hợp cho bạn gái văn phòng ưa sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu hợp mốt, váy thu đông công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp văn phòng tại .

Đầm công sở phối ren lá xinh xắn - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở phối ren lá xinh xắn - đầm đuôi cá công sở

Nhiều chị em chắc hẳn sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào quý cô phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ thế, quý cô hãy kiếm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở phối ren lá xinh xắn - váy yếm công sở
Đầm công sở phối ren lá xinh xắn - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Cát giấy phối ren, kết hợp khéo léo với Đen, Đầm công sở phối ren lá xinh xắn thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện.

Đầm công sở phối ren lá xinh xắn - váy croptop công sở
Đầm công sở phối ren lá xinh xắn - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được may vừa vặn hình thể giúp phái nữ văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối ren lá xinh xắn chính là các kiểu váy xòe đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Cách tạo màu hiện đại, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy thu đông công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở phối ren lá xinh xắn với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm thời trang, hoàn hảo hơn.

Còn e ngại gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối ren lá xinh xắn –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop áo nữ để xinh đẹp ở nơi công sở.

Chất liệuCát giấy phối ren
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.