Đầm công sở phối ren tà đắp kèm belt màu đen

Đầm công sở phối ren tà đắp kèm belt màu đen

Đã mua: 590 Đã xem: 572,012
  • Mã sản phẩm: DD16877 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối ren tà đắp kèm belt màu đen là lựa chọn tuyệt vời cho cô gái công sở ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, phối màu nữ tính, váy dài công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở phối ren tà đắp kèm belt màu đen - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở phối ren tà đắp kèm belt màu đen - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn nữ chắc hẳn sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào phái nữ phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Bởi thế, quý cô hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Được thiết kế từ chất liệu Kim sa nhung cao cấp, phối hợp khéo léo với Đen, Đầm công sở phối ren tà đắp kèm belt màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được ráp ôm sát hình thể giúp phái nữ công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối ren tà đắp kèm belt màu đen chính là kiểu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Cách kết màu khoa học, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các quý cô cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các bạn gái có thể dễ dàng mix Đầm công sở phối ren tà đắp kèm belt màu đen với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn e ngại gì nữa, các cô gái văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối ren tà đắp kèm belt màu đen –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy dài công sở của các shop bán đầm đẹp để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuKim sa nhung cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.
Lưu ýCó kèm belt