Đầm công sở phối ruy băng màu xanh

Đầm công sở phối ruy băng màu xanh

Đã mua: 600 Đã xem: 581,537
  • Mã sản phẩm: DD18448 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối ruy băng màu xanh sẻ rất phù hợp cho phái đẹp công sở yêu thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu diệu dàng, váy dài công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái văn phòng tại .

Đầm công sở phối ruy băng màu xanh - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở phối ruy băng màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Các nàng chắc hẳn sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết bạn nữ phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì vậy, bạn nữ hãy trang bị cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở phối ruy băng màu xanh - váy yếm công sở
Đầm công sở phối ruy băng màu xanh - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Cotton lạnh, phối hợp thẩm mỹ với Xanh, Đầm công sở phối ruy băng màu xanh thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt kiểu dáng váy croptop công sở được gia công ôm chặt cơ thể giúp bạn nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối ruy băng màu xanh chính là các kiểu váy đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Kiểu chọn màu hiện đại, tinh tế, đường may đẹp đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần thanh lịch, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy dài công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các nàng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở phối ruy băng màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm phong phú, tuyệt vời hơn.

Còn chờ gì nữa, các bạn gái văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối ruy băng màu xanh –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop áo quần nữ để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 100cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.