Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh

Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh

Đã mua: 590 Đã xem: 564,017
  • Mã sản phẩm: DD19496 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung phối voan
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh mặc thoải mái cho phái đẹp công sở yêu thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, màu sắc bắt mắt, đầm công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ công sở tại .

Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Các cô nàng hẳn sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày chị em phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì vậy, bạn nữ hãy tìm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh  - váy yếm công sở
Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Kim sa nhung phối voan, phối hợp tinh tế với Xanh, Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người diện nó.

Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh  - váy croptop công sở
Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được lắp ráp ôm sát cơ thể giúp bạn nữ văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh chính là các mẫu váy đẹp 2019 “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Cách dùng màu hiện đại, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở đẹp đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các chị em có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm sang trọng, hoàn hảo hơn.

Còn đợi gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối voan kèm logo màu xanh –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop thời trang để xinh đẹp ở nơi công sở.

Chất liệuKim sa nhung phối voan
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.