Đầm công sở phối xanh xinh xắn

Đầm công sở phối xanh xinh xắn

Đã mua: 554 Đã xem: 563,041
  • Mã sản phẩm: DD13579 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý phối tằm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối xanh xinh xắn được ưa chuộng cho chị em công sở ưa thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế, đầm ôm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái công sở tại .

Đầm công sở phối xanh xinh xắn - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở phối xanh xinh xắn - đầm đuôi cá công sở

Các bạn gái hẳn sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày nàng phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ đó, bạn nữ hãy trang bị cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở phối xanh xinh xắn - váy yếm công sở
Đầm công sở phối xanh xinh xắn - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Cotton ý phối tằm ý, kết hợp thẩm mỹ với Đen phối xanh, Đầm công sở phối xanh xinh xắn thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được thiết kế ôm sát cơ thể giúp phụ nữ công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối xanh xinh xắn chính là váy dài đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Cách dùng màu khéo léo, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các bạn gái cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các nàng cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở phối xanh xinh xắn với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm ôm công sở thêm quý phái, xin xắn hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các cô nàng văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối xanh xinh xắn –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop đầm body để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton ý phối tằm ý
Màu sắcĐen phối xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.