Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh

Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh

Đã mua: 626 Đã xem: 570,586
  • Mã sản phẩm: DD4761 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh được ưa chuộng cho quý cô công sở chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu nữ tính, đầm công sở hàn quốc cao cấp này chính là lựa chọn hàng đầu cho quý cô văn phòng tại .

Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh  - đầm đen công sở
Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh - đầm đen công sở

Các cô nàng chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi tìm kiếm cho mình một chiếc dđầm công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày phụ nữ phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Bởi vậy, quý cô hãy sắm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh - đầm đuôi cá công sở

Được làm từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, phối hợp khéo léo với Đỏ, Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh  - váy sơ mi công sở
Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh - váy sơ mi công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế váy yếm công sở được gia công ôm chặt cơ thể giúp bạn nữ công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh chính là kiểu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Cách kết màu khéo léo, tinh tế, đường may đẹp đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở hàn quốc cao cấp đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đen công sở thêm sang trọng, tuyệt vời hơn.

Còn e dè gì nữa, các cô gái văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở răng cưa nơ nhí có túi xinh –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập dđầm công sở của shop bán đầm đẹp giá rẻ để xinh mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 87cm, ngực: 84-88cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LChiều dài 92cm, ngực: 88-94cm, eo: 70-75cm, mông: 90-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 53kg - 56kg tùy chiều cao.