Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng

Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng

Đã mua: 605 Đã xem: 562,492
  • Mã sản phẩm: DD9020 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng rất thích hợp cho phụ nữ công sở yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt, mẫu váy công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em công sở tại .

Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng - váy liền thân công sở
Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng - váy liền thân công sở

Nhiều nàng chắc hẳn sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy bút chì công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết bạn gái phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Bởi thế, chị em hãy chuẩn bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng - váy liền thân công sở mùa hè
Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng - váy liền thân công sở mùa hè

Được làm từ chất liệu Cotton ý, kết hợp khéo léo với Hồng cam, Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt kiểu dáng đầm ren công sở được lắp ráp ôm chặt hình thể giúp phụ nữ công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng chính là đầm nữ tính “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Kiểu dùng màu khoa học, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các chị em cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc mẫu đầm caro công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các nàng cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ mẫu váy công sở thêm lộng lẫy, tuyệt vời hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các cô gái công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở sát nách đính nơ sang trọng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy liền thân công sở của thời trang đầm dài để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng cam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.