Đầm công sở sát nách xếp ly

Đầm công sở sát nách xếp ly

Đã mua: 567 Đã xem: 563,687
  • Mã sản phẩm: DD18239 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở sát nách xếp ly rất cá tính cho bạn nữ công sở ưa thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc cá tính, đầm chữ a công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ văn phòng tại .

Đầm công sở sát nách xếp ly - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở sát nách xếp ly - đầm đuôi cá công sở

Nhiều nàng chắc sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết phái đẹp phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi thế, phụ nữ hãy chuẩn bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở sát nách xếp ly - váy yếm công sở
Đầm công sở sát nách xếp ly - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Cotton lạnh, phối hợp khéo léo với Xanh, Đầm công sở sát nách xếp ly thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người dùng.

Đầm công sở sát nách xếp ly - váy croptop công sở
Đầm công sở sát nách xếp ly - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được ráp vừa vặn cơ thể giúp nàng văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở sát nách xếp ly chính là các mẫu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Cách phối màu khoa học, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các chị em cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm chữ a công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở sát nách xếp ly với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở sát nách xếp ly –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của váy thời trang nữ để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.