Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh

Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh

Đã mua: 573 Đã xem: 561,007
  • Mã sản phẩm: DD9919 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren sọc cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh là sự lựa chọn cho cô gái văn phòng yêu thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, phối màu nhẹ nhàng, váy vest công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh - đầm hoa công sở
Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh - đầm hoa công sở

Các cô nàng chắc sẽ phải rất tỉ mỉ khi lựa chọn cho mình một chiếc các kiểu chân váy công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết cô gái phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì thế, phái đẹp hãy chuẩn bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh - bộ váy rời công sở
Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh - bộ váy rời công sở

Được làm từ chất liệu Ren sọc cao cấp, phối hợp tinh tế với Xanh, Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh - kiểu chân váy công sở đẹp
Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh - kiểu chân váy công sở đẹp

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm đuôi cá công sở được gia công ôm chặt hình thể giúp nàng công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh chính là các mẫu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Kiểu dùng màu khoa học, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, quý phái. Các quý cô cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy vest công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các quý cô cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm hoa công sở thêm lộng lẫy, tuyệt vời hơn.

Còn đợi gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở sọc đuôi cá kèm dây màu xanh –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập các kiểu chân váy công sở của thời trang váy để xinh đẹp ở nơi công sở.

Chất liệuRen sọc cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.