Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng

Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng

Đã mua: 188 Đã xem: 155,890
  • Mã sản phẩm: DD17532 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng là lựa chọn tuyệt vời cho quý cô công sở ưa thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, phối màu hài hòa, đầm liền công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng - đầm đuôi cá công sở
Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Các cô nàng chắc sẽ phải rất tỉ mỉ khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày cô nàng phải khoác trên thân thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi vậy, phụ nữ hãy chuẩn bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng - váy yếm công sở
Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Cotton thái cao cấp, kết hợp thẩm mỹ với Đỏ đô, xanh đen, hồng, Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người khoác nó.

Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng - váy croptop công sở
Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được ráp vừa vặn hình thể giúp nàng công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng chính là mẫu áo váy đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Kiểu chọn màu khoa học, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các nàng cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm liền công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các quý cô cũng có thể dễ dàng mix Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm bắt mắt, tuyệt vời hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các cô gái văn phòng yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm Công Sở Tay Cánh Tiên màu đỏ đô sang trọng –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop quần áo nữ để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton thái cao cấp
Màu sắcĐỏ đô, xanh đen, hồng
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 85cm, Ngực: 84-86cm, eo: 62-66cm, mông: 86-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 48kg tùy chiều cao
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao