Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn

Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn

Đã mua: 575 Đã xem: 567,161
  • Mã sản phẩm: DD13520 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn rất cá tính cho phụ nữ văn phòng yêu thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế, các kiểu đầm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ công sở tại .

Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn - chân đầm công sở
Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn - chân đầm công sở

Nhiều bạn nữ chắc sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm công sở trung niên phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết phái đẹp phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do vậy, quý cô hãy mua cho bản thân những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn - chân váy dài công sở
Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn - chân váy dài công sở

Được thiết kế từ chất liệu Cotton mỹ, phối hợp thẩm mỹ với Booc đô, Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn - váy công sở cho người gầy
Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn - váy công sở cho người gầy

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm suông công sở cao cấp được lắp ráp vừa vặn hình thể giúp bạn gái văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn chính là váy chấm bi đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Cách chọn màu khoa học, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các quý cô cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc các kiểu đầm công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các quý cô cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ chân đầm công sở thêm sang trọng, tuyệt vời hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay con bèo vai xinh xắn –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm công sở trung niên của cửa hàng thời trang để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcBooc đô
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.