Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương

Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương

Đã mua: 619 Đã xem: 570,894
  • Mã sản phẩm: DD8828 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun nhung cao cấp
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương là sự lựa chọn cho phụ nữ văn phòng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, tông màu cá tính, kiểu váy công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em công sở tại .

Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương - mẫu chân váy công sở đẹp
Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương - mẫu chân váy công sở đẹp

Nhiều nàng chắc sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho bản thân một chiếc chân váy bút chì công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày bạn gái phải khoác trên cơ thể một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ thế, bạn nữ hãy tìm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương - chân váy đen công sở
Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương - chân váy đen công sở

Được làm từ chất liệu Thun nhung cao cấp, phối hợp khéo léo với Hồng, Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương - đầm công sở mùa hè
Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương - đầm công sở mùa hè

Đặc biệt kiểu dáng kiểu chân váy công sở đẹp được lắp ráp ôm chặt hình thể giúp phái đẹp văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương chính là đầm đẹp sang trọng “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Cách tạo màu khoa học, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc kiểu váy công sở đẹp đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các cô gái có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ mẫu chân váy công sở đẹp thêm ấn tượng, xin xắn hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay con lai bèo dễ thương –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập chân váy bút chì công sở của xem đầm thời trang để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuThun nhung cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.