Đầm công sở tay con màu tím

Đầm công sở tay con màu tím

Đã mua: 621 Đã xem: 573,594
  • Mã sản phẩm: DD9471 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay con màu tím là lựa chọn tuyệt vời cho cô gái văn phòng thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, phối màu bắt mắt, đầm công sở đẹp nhất này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái công sở tại .

Đầm công sở tay con màu tím - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay con màu tím - đầm đuôi cá công sở

Nhiều quý cô chắc hẳn sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết quý cô phải khoác trên thân thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do vậy, chị em hãy mua cho bản thân những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Được may từ chất liệu Tuyết mưa, kết hợp khéo léo với Tím, Đầm công sở tay con màu tím thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy yếm công sở được lắp ráp ôm sát cơ thể giúp cô nàng văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay con màu tím chính là váy hè đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Kiểu chọn màu khoa học, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các chị em cũng có thể mặc chiếc váy croptop công sở này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay con màu tím với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở đẹp nhất thêm thời trang, tuyệt vời hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay con màu tím –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của thời trang đầm dài để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.