Đầm công sở tay con màu xanh

Đầm công sở tay con màu xanh

Đã mua: 616 Đã xem: 572,736
  • Mã sản phẩm: DD9470 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay con màu xanh rất thích hợp cho bạn nữ văn phòng yêu sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, tông màu tinh tế, đầm suông công sở cao cấp này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em văn phòng tại .

Đầm công sở tay con màu xanh - đầm công sở cao cấp hàn quốc
Đầm công sở tay con màu xanh - đầm công sở cao cấp hàn quốc

Nhiều bạn gái chắc sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy công sở hà nội phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày nàng phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do đó, cô gái hãy kiếm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Được may từ chất liệu Tuyết mưa, phối hợp thẩm mỹ với Xanh, Đầm công sở tay con màu xanh thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở hàn quốc sang trọng được ráp ôm sát cơ thể giúp nàng công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay con màu xanh chính là đầm dài đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu chọn màu hiện đại, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở hàn quốc cao cấp đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều trường hợp.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay con màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ dđầm công sở thêm bắt mắt, xin xắn hơn.

Còn chờ gì nữa, các bạn gái văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay con màu xanh –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm suông công sở cao cấp của shop đồ nữ đẹp để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.