Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen

Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen

Đã mua: 618 Đã xem: 561,159
  • Mã sản phẩm: DD5121 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cotton mỹ cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen là sự lựa chọn cho phụ nữ công sở ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, tông màu cá tính, đầm đẹp công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em văn phòng tại .

Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen  - mẫu chân váy công sở đẹp
Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen - mẫu chân váy công sở đẹp

Nhiều cô nàng hẳn sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc chân váy bút chì công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày phái nữ phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ vậy, quý cô hãy chuẩn bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen  - đầm công sở hàn quốc
Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen - đầm công sở hàn quốc

Được làm từ chất liệu Thun cotton mỹ cao cấp, kết hợp tinh tế với Đen, Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở hàn quốc cao cấp được gia công ôm sát hình thể giúp cô gái công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen chính là váy mùa hè đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu phối màu hiện đại, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các cô gái cũng có thể diện chiếc váy yếm công sở này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đẹp công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các nàng cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ mẫu chân váy công sở đẹp thêm phong phú, hoàn hảo hơn.

Còn e ngại gì nữa, các chị em công sở yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đen –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập chân váy bút chì công sở của shop đầm công sở để đẹp hơn ở nơi công sở.

Chất liệuThun cotton mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao