Đầm công sở tay dài kèm belt

Đầm công sở tay dài kèm belt

Đã mua: 558 Đã xem: 565,038
  • Mã sản phẩm: DD15254 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay dài kèm belt là sự lựa chọn cho bạn nữ công sở ưa chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu bắt mắt, đầm liền công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở tay dài kèm belt - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay dài kèm belt - đầm đuôi cá công sở

Nhiều cô gái chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày bạn gái phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì vậy, chị em hãy trang bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở tay dài kèm belt - váy yếm công sở
Đầm công sở tay dài kèm belt - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Cotton thái, kết hợp tinh tế với Đen, Đầm công sở tay dài kèm belt thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đầm công sở tay dài kèm belt - váy croptop công sở
Đầm công sở tay dài kèm belt - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được thiết kế ôm chặt cơ thể giúp bạn gái văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay dài kèm belt chính là đầm nữ tính “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Đầm công sở tay dài kèm belt - đầm liền công sở đẹp
Đầm công sở tay dài kèm belt - đầm liền công sở đẹp

Kiểu chọn màu khéo léo, tinh tế, đường may kỹ đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các chị em cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái có thể dễ dàng mix Đầm công sở tay dài kèm belt với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm lộng lẫy, tuyệt vời hơn.

Còn e dè gì nữa, các cô gái công sở yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay dài kèm belt –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của shop áo nữ để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton thái
Màu sắcĐen
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.