Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm

Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm

Đã mua: 586 Đã xem: 562,718
  • Mã sản phẩm: DD18238 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm là sự lựa chọn cho phái đẹp công sở chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, phối màu tinh tế, đầm xòe công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ công sở tại .

Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm - đầm đuôi cá công sở

Các cô gái chắc sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết phái đẹp phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ đó, phụ nữ hãy mua cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm - váy yếm công sở
Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa, kết hợp thẩm mỹ với Vàng, Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm - váy croptop công sở
Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm chặt cơ thể giúp cô nàng công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm chính là đầm đẹp rẻ “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm - đầm xòe công sở
Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm - đầm xòe công sở

Cách dùng màu hiện đại, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm thời trang, xin xắn hơn.

Còn đợi gì nữa, các cô gái công sở yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay dơi màu vàng giống mỹ tâm –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của đầm nữ thời trang để đẹp hơn ở nơi công sở.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcVàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.