Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn

Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn

Đã mua: 589 Đã xem: 566,418
  • Mã sản phẩm: DD18423 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn rất cá tính cho chị em công sở chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc diệu dàng, váy liền công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ văn phòng tại .

Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn - đầm công sở giảm giá
Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn - đầm công sở giảm giá

Nhiều quý cô chắc sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm liền công sở đẹp phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào bạn gái phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì thế, bạn nữ hãy chuẩn bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn - chân váy công sở màu đen
Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn - chân váy công sở màu đen

Được thiết kế từ chất liệu Kim sa nhung cao cấp, phối hợp thẩm mỹ với Hồng, Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đặc biệt cách thiết kế váy nữ công sở được thiết kế vừa vặn hình thể giúp cô nàng văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn chính là những bộ đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Cách chọn màu khéo léo, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Các quý cô cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm bầu công sở đẹp đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các bạn nữ có thể dễ dàng mix Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy liền công sở thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các chị em công sở yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay lỡ kèm belt màu hồng xinh xắn –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm công sở giảm giá của shop váy trắng đẹp để đẹp mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuKim sa nhung cao cấp
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.