Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút

Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút

Đã mua: 584 Đã xem: 565,806
  • Mã sản phẩm: DD16881 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút rất thích hợp cho phái đẹp công sở yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, phối màu tinh tế, váy công sở cho người béo này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ công sở tại .

Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn gái chắc hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày quý cô phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Bởi vậy, chị em hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút - váy yếm công sở
Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cotton lạnh, kết hợp tinh tế với Xám, Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút - váy croptop công sở
Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được may ôm chặt cơ thể giúp cô nàng văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút chính là các kiểu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút - váy công sở cho người béo
Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút - váy công sở cho người béo

Cách phối màu khéo léo, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần chuyên nghiệp, quý phái. Các chị em cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các chị em có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn chờ gì nữa, các cô gái công sở yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay lỡ peplum đính nút –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của thời trang váy dài để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXám
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 90cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.