Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu be

Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu be

Đã mua: 607 Đã xem: 563,653
  • Mã sản phẩm: DD9258 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu be được ưa chuộng cho bạn nữ công sở thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc diệu dàng, bộ váy rời công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em công sở tại .

Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu be - chân váy công sở hàn quốc
Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu be - chân váy công sở hàn quốc

Các quý cô chắc hẳn sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm công sở hàn quốc sang trọng phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày cô gái phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ vậy, phái đẹp hãy trang bị cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Được làm từ chất liệu Cotton ý, phối hợp thẩm mỹ với Be, Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu be thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở hàn quốc cao cấp được gia công ôm sát cơ thể giúp bạn nữ công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu be chính là đồ đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Kiểu kết màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đen công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các quý cô có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu be với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm quý phái, xin xắn hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu be –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập bộ váy rời công sở của shop bán váy trắng đẹp để xinh mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.